Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Rượu gừng rượu nghệ eo ót sau sinh

Sau khi sinh các mẹ thường bị chảy xệ vùng bụng và trở lên lo lắng vì kích thước vòng 2 không có “cải thiện” sau khi sinh, nhiều bà mẹ trẻ vội vã tìm tới các spa làm đẹp, các loại mỹ phẩm đắt tiền với mong muốn sớm lấy lại ngoại hình như lúc trước khi sinh. Tuy nhiên, làm đẹp tại nhà với nguyên liệu tự nhiên đơn giảnrượu ngâm gừng nghệ hạ thổ là hoàn toàn có thể và thậm chí còn mang lại hiệu quả cao hơn các loại mỹ phẩm đắt tiền.
Chất Gingerol có trong tinh dầu gừng còn làm nóng vùng bụng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ. Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. 

Tinh dầu Nghệ có màu vàng dưỡng chất làm trắng da và hồi phục cơ thể bên trong 1 cách hoàn hảo, giảm đau nhức xương khớp, lưu thông khí huyết, làm mờ vết thâm, làm da trắng hồng nhờ vào chất vàng ở trong nghệ.
Loại rượu này phải ngâm từ 3-4 tháng trước khi sinh thi mới phát huy được tác dụng. Thoa rượu gừng mỗi ngày đặc biệt trong vòng 1-2 tháng sau khi sinh để lấy lại vóc dáng như thời con gái, đảm bảo có hiệu quả nếu như các bạn chăm chỉ thoa 2 lần mỗi ngày sau khi vệ sinh cá nhân.

Lần đầu tiên bôi lên bụng thấy hơi vàng da. Nhưng chỉ sau khoảng 2 tháng kiên trì bôi bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng.


- Mỡ thừa ở bụng đã giảm đi đáng kể.
Những vết thâm, vết rạn mờ hẳn đi
Làn da trở nên trắng trẻo, mịn màng.
- Giảm đau nhức xương khớp và lưu thông khí huyết
- Đặc biệt bôi rượu ngâm gừng – nghệ còn có tác dụng làm ấm cơ thể, không bị hôi người.

Giá bán : 100k/1 lít , loại nước cốt 150k/ 1 lít

Liên hệ : 0979 333 153

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét